CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Những trường hợp không được bảo hành:

  • Bề mặt da bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.

  • Sản phẩm bị dính nước.

  • Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2. Quy trình bảo hành:

Bước 1: Quý khách có thể gọi số hotline Home Sports hoặc nhắn tin trực tiếp với Home Sports qua facebook tại đây để kiểm tra sản phẩm thuộc diện bảo hành và còn thời gian bảo hành.

Bước 2: Nếu được bảo hành, Home Sports sẽ hướng dẫn thủ tục bảo hành cụ thể cho quý khách.

Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lỗi sản phẩm cần bảo hành + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng Home Sports sẽ gọi lại xác nhận thông tin, báo thời gian dự kiến trả lại sản phẩm sau khi bảo hành cho quý khách.

Bước 3: Sau khi bảo hành xong, Home Sports sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng và giao hàng tận nơi cho quý khách.

3. Chi phí bảo hành:

Quý khách chỉ cần trả phần phí gửi hàng đến địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành Home Sports.

Tất cả chi phí còn lại kể cả giao hàng sau khi bảo hành Home Sports sẽ chi trả.